Bí mật:
Người phỏng vấn muốn hiểu điều gì đã thúc đẩy bạn nộp đơn cho vị trí này. Họ không muốn những ứng viên thờ ơ với nơi họ làm việc. Thay vào đó, họ muốn một người đưa ra những lý do rất cụ thể về lý do tại sao họ muốn công việc này.
Đừng nói những gì bạn muốn, hãy nói về nhà tuyển dụng
Câu trả lời tốt nhất của bạn là về những gì họ cần. Nó cho thấy rằng bạn đã tìm hiểu và suy nghĩ kỹ những gì bạn có thể đóng góp cho công ty đó.
Thể hiện những gì bạn có thể đóng góp kèm câu chuyện của bạn
Ví dụ bạn có kinh nghiệm triển khai quảng cáo rất tốt đồng thời bạn cũng tin rằng giáo dục là con đường tốt nhất để giúp cá nhân và cộng đồng phát triển. Đó là lý do bạn muốn làm vị trí digital marketing cho trung tâm tiếng Anh này, vừa giúp công ty tăng trưởng, vừa có thể làm đúng ngành bạn yêu thích, giúp mọi người học tiếng Anh tốt hơn.
Luôn thật lòng
Chỉ những gì xuất phát từ trái tim mới tới được trái tim. Càng chân thành, bạn càng dễ thuyết phục người phỏng vấn. Ví dụ, bạn lớn lên ở tỉnh lẻ và gia đình cũng không có nhiều điều kiện cho học tiếng Anh bài bản từ nhỏ. Đó là lý do bạn luôn muốn giúp mọi người học tiếng Anh dễ dàng, hiệu quả hơn, đặc biệt là các em học sinh nhỏ.
Bật mí: