Câu hỏi này giúp nhà tuyển dụng đánh giá cách bạn phản ứng với áp lực và thời hạn công việc. Bạn quản lý thời gian như thế nào, sắp xếp ưu tiên ra sao và phối hợp với đồng nghiệp thế nào? Giống như hầu hết các câu hỏi hành vi khác, câu hỏi này yêu cầu bạn kể một câu chuyện thực tế.
Ngành quảng cáo luôn thay đổi, đồng nghĩa với việc luôn có những deadline nối tiếp nhau. Dù bạn là chuyên gia lập kế hoạch truyền thông, quản lý sản xuất hay copywriter, bạn đều phải đối mặt với áp lực hoàn thành công việc đúng hạn.
Nhà tuyển dụng sẽ không hỏi câu này nếu công việc không có deadline liên tục. Hãy đọc kỹ mô tả công việc để xác định những dự án và chiến dịch có thể đặt bạn vào tình huống phải chạy đua với thời gian.
Nếu bạn chưa từng làm việc trong môi trường “nhịp độ nhanh”, có thể bạn sẽ không có một câu chuyện cụ thể để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, đây là cơ hội để bạn nhấn mạnh rằng bạn yêu thích thử thách và đang tìm kiếm một công việc như vậy để phát triển bản thân.