Câu hỏi phỏng vấn hành vi này được thiết kế để giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về cách bạn giải quyết vấn đề và làm việc nhóm. Đây cũng là cơ hội để bạn kể một câu chuyện có kết quả rõ ràng, trong đó bạn đóng vai trò quan trọng.
Các chiến dịch quảng cáo thường là sự kết hợp của nhiều bộ phận—quảng cáo, tài khoản, sản xuất, truyền thông, bán hàng, thiết kế và nội dung. Nhà tuyển dụng muốn biết bạn sẽ phù hợp với vai trò nào trong tổ chức của họ, và những kinh nghiệm trước đây sẽ làm rõ điều đó.
Hãy lên kế hoạch trả lời câu hỏi này bằng cách sử dụng phương pháp STAR (Tình huống – Nhiệm vụ – Hành động – Kết quả) để đảm bảo câu trả lời của bạn logic, dễ hiểu và thể hiện được những đóng góp quan trọng của bạn.