Đây là một cơ hội khác để bạn thể hiện thế mạnh của mình bằng cách kể về một thành tích ấn tượng mà bạn đã đạt được. Nhưng thành tựu đó có nên chỉ xoay quanh cá nhân bạn?
Rõ ràng, được thăng chức hoặc giành được những hợp đồng quảng cáo lớn là những thành tựu đáng kể. Nhưng từ khóa quan trọng ở đây là “đáng tự hào nhất”. Bạn cảm thấy tự hào nhất về một khoản thưởng lớn hay về vai trò của mình trong một chiến dịch quảng cáo vì cộng đồng?
Hãy suy nghĩ về những gì bạn đã làm cho khách hàng, đồng nghiệp và công ty. Điều đó sẽ giúp bạn xác định được thành tựu đáng tự hào nhất.
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn mạnh vai trò của mình như một người chơi đồng đội. Hãy nghĩ đến một ngôi sao bóng đá không chỉ nói về những thành tích cá nhân, mà còn tự hào về một chức vô địch tập thể – tương tự, trong ngành quảng cáo, những thành công lớn thường là kết quả của sự phối hợp giữa các thành viên trong đội ngũ.